Posted on: 18/05/2021 Posted by: admin Comments: 0

Ngay cả giữa một đại dịch toàn cầu, các thiết bị có thể bị hỏng, các hệ thống thiết yếu trong nhà của bạn có thể cần được bảo trì hoặc bạn đang dựa vào dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp để hoàn thành việc tu sửa. Trong khi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Covid-19 đang khuyến khích mọi người thực hành giãn cách xã hội , điều này có thể gây ra cản trở khi bạn cần một cuộc gọi dịch vụ tại nhà.

Dưới đây là một số cách bạn có thể đảm bảo rằng đại diện của một công ty vào nhà bạn để gọi dịch vụ hoặc lắp đặt đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giữ cho mọi người được an toàn và khỏe mạnh:

1. Xem lại trang web của họ

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn có thể thực hiện một số thao tác trên trang web của công ty. Báo cáo của Người tiêu dùng giải thích rằng nhiều công ty vẫn tiến hành việc lắp đặt, sửa chữa tại nhà có thông tin chi tiết về cách họ phản ứng với COVID-19 trực tuyến. Đọc kỹ các chính sách mới của họ, bao gồm các hành động họ đang thực hiện để đảm bảo nhân viên của họ vẫn khỏe mạnh và tôn trọng khi bước vào nhà của bạn, như sử dụng khẩu trang ý tế và nước sát khuẩn tay là điều bắt buộc khi bạn yêu cầu họ vào nhà.

2. Gọi cho họ để thiết lập một kế hoạch

Sau khi chọn một công ty và sắp xếp một cuộc hẹn, đừng ngần ngại theo dõi một cuộc gọi điện thoại để thảo luận về cách thức cuộc gọi dịch vụ sẽ diễn ra. Nếu bất kỳ câu hỏi nào của bạn không được trả lời từ trang web của họ hoặc các cuộc gọi trước đó, đây là lúc để hỏi về cách họ đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của vi trùng trong các cuộc gọi dịch vụ của họ.

dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi an toàn giữa đại dịch Covid-19

Ngoài ra, hãy hỏi về cách người đại diện sẽ vào và làm việc tại nhà của bạn. Bạn sẽ trả lời cửa cho họ và sau đó đứng lùi lại một khoảng thích hợp? 

3. Hỏi về phương thức thanh toán

Trong khi bạn thiết lập kế hoạch của mình, đừng quên hỏi về các phương thức thanh toán. Vi rút và vi khuẩn có thể bám vào các bề mặt như tiền mặt, séc và thẻ tín dụng, vì vậy hãy hỏi xem họ có chấp nhận hình thức thanh toán không tiếp xúc hay không. Cùng với việc cung cấp thông tin thanh toán của bạn qua điện thoại, công ty có thể hỗ trợ giao tiếp trường gần hoặc thanh toán di động , chỉ là một số tùy chọn không cần liên hệ được đánh dấu bởi Giao dịch di động.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Leave a Comment